Review địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh năm 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 6 lượt)

Việc tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh đảm bảo yếu tố uy tín, chất lượng cho nam giới là vô cùng cần thiết. Bởi theo như khảo sát thực tế thì có đến 20% nam giới trưởng thành mắc các lý nam khoa với nhiều mức độ khác nhau. Chính điều này đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh hoạt và chức năng sinh sản, thậm chí trong đó có đến 15% trường hợp vô sinh.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc? NHẤP VÀO ĐÂY để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

 

LÝ DO NAM GIỚI NGẠI ĐI XÉT NGHIỆM, THĂM KHÁM NAM KHOA

 

Từ trước đến nay, phần lớn mọi người nghĩ chỉ nữ giới mới cần thường xuyên thăm khám sức khỏe phụ khoa, còn nam giới thì không cần thiết. Vì những suy nghĩ sai lầm này mà có rất nhiều nam giới phải mang trong mình những căn bệnh nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, chức năng sinh sản và thậm chí là tính mạng của bản thân.

 

Lý do khiến nam giới và mọi người chủ quan trong việc thăm khám, xét nghiệm nam khoa định kỳ thường xuất phát từ “định nghĩa” phái mạnh, cho rằng nam giới sẽ có sức khỏe mạnh, đề kháng cao, chống lại được những bệnh lý “vặt vãnh” thì cũng có khả năng “tránh” được những căn bệnh nam khoa nguy hiểm kia.

 

địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh

Nam giới có cần xét nghiệm nam khoa hay không?

 

Một phần nguyên nhân khác chính là do tâm lý lo sợ của những nam giới tự ti, nghĩ rằng đến những bệnh viện công sẽ rất dễ gặp người quen, sợ mọi người nói mình là đấng mày râu mà “yếu” nên ngay khi cơ thể có những bất thường nam giới thường tự ý mua thuốc hoặc chịu đựng đợi qua cơn mà không đi xét nghiệm, thăm khám ở những địa chỉ khám nam khoa uy tín.

Chính hành động và suy nghĩ này đã khiến nam giới phải đối mặt với các bệnh lý nam khoa như: dài - hẹp - nghẹt bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, dương vật không cương, yếu sinh lý, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, liệt dương, các bệnh lý về tinh hoàn, giang mai, lậu, sùi mài gà…

 

Những lúc thế này, việc làm đúng đắn nhất chính là tìm kiếm và đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để làm các xét nghiệm nam khoa, xác định tình trạng bệnh từ đó lựa chọn phác đồ chữa trị thích hợp.

 

+++ Mọi thắc mắc, người bệnh hãy nhấp vào KHUNG CHAT dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM NAM KHOA UY TÍN, AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI QUẢNG NINH

 

Trong vô số phòng khám được quảng cáo rầm rộ ở Quảng Ninh nhưng không ai có thể chứng minh thực hư độ uy tín và chất lượng của nó thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ là địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh vô cùng sáng suốt của nam giới. Không chỉ có riêng dịch vụ xét nghiệm nam khoa mà Phòng Khám Phượng Đỏ còn tiếp nhận điều trị theo từng loại bệnh và mức độ của nó.

 

Có không ít nam giới vẫn thường thắc mắc liệu làm các xét nghiệm nam khoa có gây ra cảm giác đau đớn gì hay không? Xét nghiệm nam khoa thực tế chính là thủ thuật thăm khám chuyên sâu, xem cơ quan sinh dục có viêm nhiễm, có khối u gì hay không, các xét nghiệm này hoàn toàn không gây ra đau đớn gì nhiều, nó chỉ có chút cảm giác ngưa ngứa và hơi đau như kiến cắn khi bác sĩ cần lấy máu hay tế bào dịch tễ của khối u để xét nghiệm.

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực sự rất nổ lực trong công tác xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn chúng tôi làm địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh uy tín. Bởi chúng tôi có những điểm ưu tú sau:

 

1. Bác sĩ giàu kinh nghiệm

 

Đội ngũ nhân viên y tế, nhất là các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi, vững vàng, nhiệt tình, thân thiệt, biết lắng nghe và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân, đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.

 

địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm chữa trị

 

2. Cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường sạch sẽ

 

Cơ sở hạ tầng của phòng khám khang trang, luôn đổi mới và nâng cao trang thiết bị y tế. Thiết bị dùng cho việc xét nghiệm và điều trị bệnh được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới, môi trường thoáng mát, được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc điều trị và hồi phục về sau.

 

3. Tư vấn trực tuyến 24/24

 

Nhằm hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất cho nam giới trong việc xét nghiệm và chữa trị bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, tại đây nam giới không chỉ giải đáp được những thắc mắc của mình mà còn có thể đặt lịch hẹn, đỡ mất công đi lại nhiều lần và chờ đợi như những bệnh viện công.

 

4. Chi phí minh bạch, hợp lý

 

So với các địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan y tế, tất cả các hạng mục từ thăm khám, xét nghiệm đến điều trị bệnh đều có bảng giá cụ thể cho từng hạng mục, từng phương pháp chữa bệnh. Có thể nói đơn giản là chi phí được công khai, minh bạch, rõ ràng, có hóa đơn cụ thể về từng khoản thu cho người bệnh.

 

5. Bảo mật thông tin

 

Toàn bộ những thông tin mà bệnh nhân cung cấp trong suốt quá trình tư vấn - thăm khám - xét nghiệm - điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được bảo mật tuyệt đối bằng hồ sơ bệnh án điện tử, nam giới không cần phải lo lắng bị người khác biết được.

 

Như vậy, việc tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh đảm bảo các yếu tố uy tín, an toàn và hiệu quả là điều vô cùng quan trọng đối với nam giới. Vì việc làm này không chỉ phát hiện bệnh sớm mà còn xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh, có được phương pháp điều trị hiệu quả và tránh được những biến chứng nguy hiểm sau điều trị, bảo vệ an toàn cho sức khỏe, sinh hoạt, chức năng sinh sản và tính mạng của nam giới.

 

+++ Đặt lịch hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại số điện thoại. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Hy vọng với những chia sẻ về địa chỉ xét nghiệm uy tín cho nam giới ở quảng ninh giúp nam giới cởi bỏ bớt những băn khoăn lo lắng không cần thiết. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này cũng như những bệnh lý nam khoa cụ thể khác, vui lòng liên hệ qua số Hotline:  0225 3699 999 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

_________❖❖❖❖❖__________

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

 - Chi tiết xem thêm tại: benhviennamkhoahaiphong.com

Bài viết: Review địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại quảng ninh năm 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc