Hé lộ: phòng khám nam khoa quảng ninh tốt nhất 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 11 lượt)

Với nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao của nam giới trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, có không ít cơ sở nam khoa thi nhau ra đời, điều này khiến nam giới gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một phòng khám nam khoa quảng ninh đảm bảo yếu tố uy tín, chất lượng.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc, NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH MỘT PHÒNG KHÁM NAM KHOA CÓ UY TÍN HAY KHÔNG?

 

Người ta thường nói, cũng phải đi đôi với cầu, chính vì vậy mà trước nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nam giới, có không ít người đã nắm bắt điều này mà thành lập nên các cơ sở chuyên khoa được quảng cáo là chữa bệnh nam giới hiệu quả, uy tín.

 

Nhưng theo những khảo sát thực tế thì không có bất kỳ ai có thể đảm bảo tính an toàn và chất lượng khám chữa bệnh của những cơ sở này, nó khiến cho những nam giới đang mắc các bệnh lý luôn phải đau đầu trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình.

 

phòng khám nam khoa quảng ninh

Yếu tố đánh giá phòng khám nam khoa uy tín dựa vào đâu?

 

Trước nỗi lo đó của nam giới, các bác sĩ Nam học của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin phép đưa ra một số tiêu chí cần thiết cho việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hy vọng một phần nào đó giúp nam giới lựa chọn chính xác cơ sở thăm khám và điều trị bệnh tình, bảo vệ sức khỏe bản thân.

 

→ Cơ sở chữa bệnh nam khoa phải được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động

 

→​ Có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi luôn tận tâm trong thăm khám và điều trị bệnh.

 

→​ Trang thiết bị dùng cho quá trình thăm khám và chữa trị bệnh hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, có công nghệ chẩn đoán hình ảnh, thiết bị tiểu phẫu, chất lượng vệ sinh, thiết bị chuyên khoa… đạt tiêu chuẩn.

 

→​ Giá cả phải được công khai trong suốt quá trình tư vấn, thăm khám, lựa chọn phương pháp và điều trị bệnh.

 

→​ Môi trường phòng khám được vô trùng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn khám chữa bệnh của Bộ Y tế.

 

+++ Người bệnh muốn trao đổi trực tiếp với bác sĩ hãy nhấp vào KHUNG CHAT và để lại lời nhắn!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA QUẢNG NINH

 

Có thể nói không phải chỉ riêng phái đẹp mới phải tìm kiếm các cơ sở chuyên khoa để chăm sóc sức khỏe của mình mà ngay cả đối với nam giới thì việc làm này cũng là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ có khả năng chủ động trong việc phòng ngừa các bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà việc tìm kiếm một địa chỉ nam khoa an toàn, uy tín còn bảo vệ được chức năng sinh sản và hạnh phúc của nam giới.

 

Bên cạnh niềm vui an toàn cho cơ thể mình, có không ít nam giới vẫn luôn lo lắng liệu chất lượng dịch vụ, tại các phòng khám nam khoa được quảng cáo rầm rộ hiện nay có thực sự là chính xác, an toàn hay không?

 

Nhìn thấu nỗi lo đó, chúng tôi xin được giới thiệu đến các đấng mày râu Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh  trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa như: bao quy đầu, yếu sinh lý, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh – hiếm muộn … hiệu quả, an toàn nhất tại tỉnh Quảng Ninh.

 

Chúng tôi – Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh tự tin khẳng định mình là một trong số ít những địa chỉ nam khoa uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và có được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân nam khoa khi có những ưu điểm sau:

 

1. Cơ sở vật chất

 

Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát mà toàn bộ địa chỉ khám chữa bệnh này còn được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh y khoa. Trang thiết bị dùng cho việc thăm khám – điều trị bệnh được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, …

 

phòng khám nam khoa quảng ninh

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Quảng Ninh có cơ sở vật chất khang trang

 

2. Bác sĩ giỏi nghề, y tá thân thiện

 

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nói chung và nam khoa Quảng Ninh nói riêng được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi, nắm vững các phương pháp điều trị bệnh, hằng năm luôn có các cuộc tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ y bác sĩ.

 

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, giúp đỡ bệnh nhân hoàn thành các thủ tục cần thiết, nhẹ nhàng hướng dẫn và quan tâm bệnh nhân, trấn an bệnh nhân trước những ca tiểu phẫu vì tâm lý người bệnh tác động rất lớn đến kết quả tiểu phẫu cũng như quá trình hồi phục sau khi điều trị.

 

2. Phương pháp điều trị tùy thuộc từng bệnh lý

 

Với mỗi bệnh nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đề xuất những phương pháp điều trị khác nhau và thích hợp cho từng người như: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại thường được áp dụng cho những bệnh nhân đang gặp vấn đề  về bao quy đầu; kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật – áp dụng cho bệnh nhân bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương; kỹ thuật HCPT hoặc PPH – dùng cho bệnh nhân bị trĩ; kỹ thuật ALA - PDT – điều trị bệnh lậu, …

 

3. Giá cả công khai, hợp túi tiền

 

Toàn bộ các khoản cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh - Đa Khoa Phượng Đỏ đều được công khai rõ ràng, mức giá hợp lý theo quy định của Sở Y Tế, các bác sĩ hoặc đội ngũ nhân viên y tế đều sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị, có hóa đơn cụ thể cho từng khoản thu.

 

4. Bảo mật thông tin người bệnh

 

Khi đến địa chỉ nam khoa Quảng Ninh này, nam giới sẽ có thể an tâm, bởi những thông tin mà bạn cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối bằng hồ sơ điện tử. Đây cũng là một trong những lý do khiến không ít nam giới mắc bệnh lo ngại, không chịu đến những những bệnh viện công để điều trị và lựa chọn các giải pháp dân gian để điều trị tại nhà.

 

5. Thời gian làm việc tương đối linh hoạt

 

Nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có thể đặt lịch hẹn khám qua số Hotline 02253699999 hoặc website của phòng khám để tiết kiệm thời gian cho mình.

 

+++ Đặt lịch hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại số điện thoại. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Hy vọng với những chia sẻ trên, nam giới sẽ có được lựa chọn sáng suốt của mình trong việc tìm kiếm một Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc và chức năng sinh sản của mình.

 

_________❖❖❖❖❖__________

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

- Website: benhviennamkhoahaiphong.com

Bài viết: Hé lộ: phòng khám nam khoa quảng ninh tốt nhất 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc