Địa chỉ xét nghiệm nam khoa UY TÍN tại Hải Phòng năm 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 10 lượt)

Các căn bệnh nam khoa ngày nay cũng diễn ra khá phổ biến ở nam giới. Chính vì thế, việc thăm khám nam khoa định kỳ cũng như thực hiện một số xét nghiệm cơ bản sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình. Và việc tìm cho mình một địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại hải phòng đảm bảo yếu tố uy tín là điều mà các đấng mày râu cần quan tâm.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc? NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

 

Những xét nghiệm nam khoa cần thiết cho nam giới

 

địa chỉ xét nghiệm nam khoa khoa tại hải phòng

Xét nghiệm nam khoa là việc làm hết sức cần thiết để điều trị bệnh nam khoa.

 

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc thực hiện xét nghiệm tại những địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại hải phòng cũng như những nơi khác bao gồm các nhóm xét nghiệm sau:

 

→ Nhóm chức năng tình dục: Các vấn đề liên quan đến tình dục như rối loạn cương dương, giảm ham muốn luôn là nỗi khổ tâm của nam giới. Khi đến thăm khám về vấn đề này, bác sĩ sẽ hỏi rõ hơn về triệu chứng, thời gian khởi phát bệnh,.. và từ đó có thể nghĩ đến các nguyên nhân gây bệnh.

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương như rối loạn nội tiết tố, rối loạn mạch máu,…Do đó, việc thực hiện xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân của bệnh là điều hết sức cần thiết.

 

→ Nhóm chức năng sinh sản: Để khảo sát chức năng này, các bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ nhằm kiểm tra chất lượng và số lượng của tinh trùng và xem có bị nhiễm trùng trên đường ống dẫn tinh hay không. Đây được xem là một xét nghiệm khá quan trọng. Thông qua xét nghiệm này, các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 

→ Nhóm bệnh lây qua đường tình dục: Các căn bệnh lây qua đường tình dục từ lâu luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Nó không chỉ là nỗi lo sợ của nam giới mà còn của nữ giới.Chính vì lẽ đó, nếu chỉ cần có một triệu chứng bất thường trên cơ thể sau khi quan hệ tình dục thì nam giới cũng cần hết sức lưu ý. 

 

Một số căn bệnh có thể lây truyền qua đường tình dục phổ biến như: HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai, viêm niệu đạo, mụn rộp sinh dục,…Để có thể chẩn đoán các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì ngoài việc chẩn đoán từ những triệu chứng hằng ngày thì kết quả cận lâm sàng cũng là cơ sở quan trọng để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 

Có rất nhiều bệnh lý lây truyền qua đường tình dục và tương ứng với mỗi bệnh sẽ có một hoặc một vài xét nghiệm chuyên biệt để chẩn đoán như xét nghiệm HSV, soi tươi, nhuộm gram, phân tích nước tiểu, huyết thanh chẩn đoán,…

 

+++ Bạn có vấn đề gì về sức khỏe muốn được bác sĩ tư vấn? hãy NHẤP VÀO ĐÂY rồi để lại lời nhắn!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Ngoài ra việc thực hiện xét nghiệm PSA và siêu âm bụng cũng sẽ giúp hỗ trợ chẩn đoán và phát hiện các căn bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

 

Có thể thấy việc thực hiện các xét nghiệm cơ bản sẽ giúp tầm soát cũng như chẩn đoán bệnh. Từ đó sẽ giúp bác sĩ có cái nhìn rõ hơn về tình trạng bệnh và có được phương pháp điều trị phù hợp.

 

Địa chỉ xét nghiệm nam khoa UY TÍN tại Hải Phòng năm 2021

 

Hiện nay rất nhiều bệnh viện cũng như các phòng khám đã triển khai thực hiện xét nghiệm nam khoa với mức chi phí khá phù hợp cho nhiều người. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc giữa những địa chỉ xét nghiệm nam khoa uy tín tại hải phòng để có được kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng. Từ đó giúp điều trị bệnh kịp thời và ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 

địa chỉ xét nghiệm nam khoa khoa tại hải phòng

Hình ảnh bệnh nhân đang tiến hành xét nghiệm nam khoa

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại hải phòng được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn vì độ chính xác cao cũng như thời gian trả kết quả nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó, khi tiến hành thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm bởi những yếu tố sau:

 

→ Quy trình xét nghiệm nhanh chóng: Thông qua hệ thống tư vấn cũng như hệ thống đặt hẹn trực tuyến, các bác sĩ đã nắm được sơ bộ tình trạng sức khỏe của bạn. Từ đó, quá trình thăm khám cũng như xét nghiệm của người bệnh sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn. Bệnh nhân sẽ không phải chịu cảm giác mệt mỏi vì phải chờ đợi như tại các bệnh viện công.

 

→ Đội ngũ y tế chuyên nghiệp: Đa Khoa Phượng Đỏ hội tụ đội ngũ nhân viên y tế với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa nói riêng cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung. Chính vì thế, đối với từng tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất để quá trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và có kết quả tốt.

 

→ Thiết bị y tế hiện đại: Việc thực hiện xét nghiệm cũng như điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là những căn bệnh xã hội luôn đòi hỏi có sự am hiểu về mặt kỹ thuật cũng như các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị. Chính vì thế, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn chú trọng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại cũng như những phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay như: Phương pháp ALA – PDT chữa bệnh sùi mào gà, phương pháp DHA – điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục, liệu pháp miễn dịch cân bằng điều trị bệnh giang mai,…

 

→ Chi phí xét nghiệm và điều trị hợp lý:  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn thực hiện thu phí theo đúng mức giá niêm yết của cơ quan nhà nước đề ra. Mọi khoản thu đều được công khai một cách minh bạch và thông báo cụ thể với người bệnh.

 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín và chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Tại đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về cung cách phục vụ, quy trình xét nghiệm cũng như phương pháp điều trị. Giúp bạn hồi phục bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

+++ Đặt hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT dưới đây rồi để lại số điện thoại. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ xét nghiệm nam khoa tại hải phòng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về địa chỉ cũng như những phương pháp xét nghiệm nam khoa, xin vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0225.369.9999 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

 

_________❖❖❖❖❖__________

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

 - Chi tiết xem thêm tại: benhviennamkhoahaiphong.com

Bài viết: Địa chỉ xét nghiệm nam khoa UY TÍN tại Hải Phòng năm 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc