Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh tốt nhất 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 18 lượt)

Khám sức khỏe sinh sản là một hoạt động vô cùng cần thiết để những cặp đôi nắm được tình trạng sức khỏe của mình trước khi bước vào đời sống hôn nhân. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc? NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

 

Tầm quan trọng của việc thực hiện thăm khám sức khỏe sinh sản

 

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc thăm khám sức khỏe sinh sản sẽ mang lại một số lợi ích sau:

 

Khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp phát hiện ra được những bất thường trong cơ quan sinh sản ở cả hai giới cũng như những bất thường ở cơ quan sinh dục, các bệnh di truyền đang tiềm ẩn của bố mẹ có thể lây sang cho con trong quá trình mang thai.

 

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho cả 2 vợ chồng về những tác dụng cũng như phương pháp phòng tránh một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, sùi mào gà, giang mai, lậu,…và một số bệnh lây qua dịch tiết như viêm gan B, các bệnh ngoài da mẩn ngứa,….

 

Xây dựng và đảm bảo có kế hoạch sinh sản cho các cặp đôi, giúp hạn chế được tình trạng mang thai ngoài ý muốn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.

 

Trang bị những kiến thức cần thiết cho người mẹ trong quá trình mang thai, đảm bảo xây dựng được chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp ký để đảm bảo sức khỏe sinh sản của người mẹ luôn trong trạng thái ổn định.

 

Giúp phát hiện sớm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở cả 2 vợ chồng để từ đó đưa ra phương hướng điều trị kịp thời.

 

Hạn chế được những dị tật bẩm sinh cho thai nhi cũng như phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm cho em bé khi phát triển trong bụng mẹ và đến khi được sinh ra.

địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại quảng ninh

Khám sức khỏe sinh sản là việc làm hết sức cần thiết cho cả nam và nữ.

 

Tại những địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh hay bất kì nơi nào khác thì việc thăm khám sức khỏe sinh sản ở nam và nữ diễn ra như sau:

 

1. Khám sức khỏe sinh sản cho nữ giới:

 

Việc thăm khám sức khỏe sinh sản ở nữ giới diễn ra như sau:

 

→ Khám phụ khoa lâm sàng: Bác sĩ sẽ thăm hỏi về tiền sử sinh sản, sức khỏe phụ khoa của nữ giới ra sao và tiến hành kiểm tra bước đầu bằng cách dùng tay, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò,…để đưa ra kết luận chính xác.

 

→ Khám cận lâm sàng: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành lấy nước tiểu, lấy máu và dịch tiết âm đạo để tiến hành xét nghiệm đầy đủ. Đây được xem là cách tốt nhất nhằm giúp cho việc chẩn đoán, xác định bệnh phụ khoa, bệnh truyền nhiễm hay các căn bệnh xã hội. Từ đó đưa ra lời khuyên cũng như phương hướng điều trị.

 

2. Khám sức khỏe sinh sản cho nam giới:

 

Phần lớn nam giới có phần hơn về thể chất và sức mạnh so với nữ giới. Tuy nhiên, nam giới vẫn có nguy cơ cao khi phải đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn nếu không chú trọng đến lối sống sinh hoạt và tình dục hằng ngày.

 

Việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới được thực hiện theo trình tự sau:

 

→ Thực hiện thăm khám sơ bộ về cơ quan sinh dục, kiểm tra kỹ dương vật và tinh hoàn xem có xảy ra tình trạng rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…Vì đây là những căn bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới.

 

→ Siêu âm tinh hoàn, siêu âm ổ bụng và thực hiện xét nghiệm HIV.

 

→ Thực hiện đánh giá chi tiết về tình trạng xuất tinh, chất lượng tinh dịch, tinh trùng, xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng tinh dịch về số lượng tinh trùng động, số lượng tinh trùng/ml tinh dịch, độ đặc loãng của tinh trùng,…

 

→ Thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu và dịch niệu đạo để biết chính xác lượng hormone có trong cơ thể. Đây được xem là một xét nghiệm vô cùng quan trọng để đánh giá về quá trình sản xuất tinh trùng và sự bất thường của hormone trong cơ thể nam giới.

 

+++ Mọi thắc mấc người bệnh nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại lời nhắn sẽ có bác sĩ tư vấn ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

 Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh    

 

Hiện nay tại hầu hết các bệnh viện đều có dịch vụ khám sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên tại đây bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian chờ đợi vì tình trạng quá tải. Giải pháp đơn giản hơn dành cho bạn thay vì phải tìm đến những địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh rất mất thời gian thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất mà quý anh chị đừng nên bỏ qua.

 

địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại quảng ninh

Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín ở Quảng Ninh.

 

Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên ngành thăm khám và kiểm tra sức khỏe cũng như tư vấn các nội dung như: 

 

- Kiểm tra sức khỏe toàn thân.

 

- Thăm khám chuyên sâu cơ quan sinh dục và chức năng sinh sản ở nam và nữ giới.

 

- Sàng lọc những bất thường di truyền trong cơ thể.

 

- Tư vấn đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng và thực hành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

 

Tại Đa Khoa Phượng Đỏ, thủ tục thăm khám được giải quyết rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cùng với đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc cũng như trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay nên quá trình thăm khám sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác và kết quả điều trị hiệu quả hơn.

 

Nhằm giúp bệnh nhân có thể dễ dàng chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám xây dựng hệ thống đặt hẹn trực tuyến hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần để hỗ trợ tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như đặt hẹn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại.

 

Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh rất công khai, minh bạch về chi phí thăm khám và điều trị theo đúng quy định và sự quản lý của cơ quan nhà nước.

 

+++ Đặt lịch hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại SDT. Bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Có thể nói, nếu mọi người vẫn đang hoài nghi đâu là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh thì hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Cơ sở y tế này được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tính chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

 

_________❖❖❖❖❖__________

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

 - Chi tiết xem thêm tại: benhviennamkhoahaiphong.com

Bài viết: Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Quảng Ninh tốt nhất 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc