Danh sách phòng khám nam khoa hải dương UY TÍN 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 19 lượt)

Phòng Khám Nam Khoa Hải Dương uy tín, chất lượng năm 2021 là chủ đề được rất nhiều nam giới đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Hải Dương quan tâm. Với tỷ lệ nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa ngày càng cao hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ nam uy tín để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân là vô cùng sáng suốt.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc? NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

 

Tên một số phòng khám nam khoa hải dương uy tín

 

phòng khám nam khoa hải dương

Đâu là phòng khám nam khoa uy tín ở hải dương?

 

Có thể nói, chỉ riêng về khoa Nam học, tỉnh Hải Dương đã có rất nhiều địa chỉ tiến hành tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nhằm bảo vệ cho sức khỏe, tính mạng và hạnh phúc của nam giới. Khám nam khoa được hiểu đơn giản thủ thuật thăm khám tổng quát, bộ phận sinh dục và xét nghiệm, kiểm tra các chỉ số trong cơ thể nam giới.

 

→ Khám tổng quát: nam giới sẽ được tiến hành kiểm tra tổng thể về chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim, … trao đổi bệnh lý cơ thể và bệnh lý sinh dục (nếu có) với bác sĩ.

 

→ Khám cơ quan sinh dục: kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục xem có tình trạng viêm loét, dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu, nốt sần sùi ở tinh hoàn hay không.

 

→ Xét nghiệm: nam giới sẽ được làm các kiểm tra, xét nghệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, tế bào khối u (nếu có), … để phát hiện các bệnh lý liên quan đến hệ tiết niệu, bao quy đầu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

 

Có không ít nam giới vẫn chủ quan cho rằng việc thăm khám này là điều không cần thiết và quá mất thời gian mà không hề biết rằng việc làm này là vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe nam giới, phát hiện và ngăn chặn kịp thời trước khi bệnh lý chuyển sang giai đoạn nặng, xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

 

+++ Bạn có vấn đề gì về sức khỏe cần tư vấn? Nhấp vào KHUNG CHAT để trao đổi với bác sĩ!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Vậy Phòng Khám Nam Khoa Hải Dương nào uy tín và chất lượng năm 2021? Nam giới đang sinh sống và làm việc tỉnh Hải Dương nói riêng và nam giới cả nước nói chung nếu đang phải chật vật trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh uy tín, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

 

1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

 

Với trang thiết bị y khoa hiện, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương là địa chỉ rất đáng tin cậy trong thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe người bệnh, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe nam giới. Hiện nay, bệnh viện tiếp nhận thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa như: tuyến tiền liệt, bao quy đầu, tiểu buốt, tiểu rát, rối loạn cương dương, …

 

Do đây là bệnh viện công nên nam giới phải mất thời gian chờ đợi bốc số thứ tự, tình trạng quá đông bệnh nhân sẽ rất dễ gặp phải người quen, những nam giới có tính cách tự ti sẽ rất dễ để lại “bóng ma”, sợ chữa trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

 

2. Bệnh viện Y học Dân tộc Hải Dương

 

Với phương thức điều trị bằng các bài thuốc cổ truyền mang lại hiệu quả chữa trị đáng ngạc nhiên, tính an toàn cao, hạn chế tối đa tác dụng phụ xấu gây ảnh hưởng sức khỏe bệnh nhân, bệnh viện Y học Dân tộc Hải Dương nhận được rất nhiều tin tưởng của bệnh nhân, trong đó có nam giới mắc các bệnh nam khoa. 

 

Tương tự như các bệnh viện công khác, bệnh viện thường có một số hạn chế nhất định như: đông đúc, thời gian chờ đợi lâu, phải bốc số thứ tự, đặc biệt là dễ gặp người quen gây ra cảm giác ngại ngùng.

 

3. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

- Website: benhviennamkhoahaiphong.com

 

Để tiết kiệm thời gian nhưng đồng thời phải đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, thay vì tìm kiếm các phòng khám nam khoa hải dương đảm bảo uy tín thì có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - TP.Hải Phòng

 

Nằm ở số 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng ở khu vực miền Bắc nói chung và TP. Hải Phòng nói riêng.

 

phòng khám nam khoa hải dương

Hình ảnh phòng khám đa khoa phượng đỏ khang trang nhìn từ bên ngoài

 

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết những lời đề cử, những quảng cáo trên mạng có nói quá hay không bạn có thể điểm qua những ưu thế sau của phòng khám rồi mới quyết định cũng không muộn, cụ thể là:

 

→ Bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình

 

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, tham gia đầy đủ các cuộc tập huấn nghiệp vụ mỗi năm, luôn tận tâm trong công tác khám chữa bệnh.

 

Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, tận tình hướng dẫn bệnh nhân làm đầy đủ các thủ tục cần thiết, quan tâm, chăm sóc và lắng nghe tâm sự của bệnh nhân, trấn an tâm lý bệnh nhân trước các cuộc tiểu phẫu vì đây là yếu tố tác động trực tiếp đến quá trình phẫu thuật cũng như kết quả hồi phục sau đó.

 

→ Trang thiết bị y khoa hiện đại

 

So với các phòng khám nam khoa hải dương – Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đầu tư không ngừng về việc cải tiến, tiếp thu những thành tựu của khoa học công nghệ, trang thiết bị luôn được đổi mới hiện đại giúp cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh được nhanh chóng và chính xác hơn.

 

→ Phương pháp chữa trị tiên tiến

 

Mỗi trường hợp mắc bệnh, mỗi bệnh lý các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp như: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu (bao quy đầu), kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật (xuất tinh sớm, rối loạn cương dương), kỹ thuật ALA – PDT (bệnh lậu), kỹ thuật HCPT – PPH (bệnh trĩ), …

 

Đối với những trường hợp viêm nhiễm, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm viêm nhiễm rồi mới đến phác đồ dùng các kỹ thuật tiến tiến cho từng loại bệnh.

 

→ Môi trường phòng khám chất lượng

 

Môi trường phòng khám đảm bảo điều kiện vệ sinh y tế, trang thiết bị được vô trùng sạch sẽ mỗi ngày, cơ sở khang trang, thoáng mát, kín đáo, đảm bảo tính riêng tư, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật bằng bệnh án điện tử không cần phải lo sợ người khác thấy được.

 

→ Chi phí niêm yếu và công khai

 

Chi phí điều trị vô cùng hợp lý, được công khai rõ ràng, bác sĩ sẽ thông báo hỏi ý kiến bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị, không có tình trạng phát sinh thêm bất kỳ khoảng chi phí nào.

 

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có thể đặt lịch hẹn trước qua số Hotline: 0225 3699 999 hoặc website phòng khám để tiết kiệm thời gia đi lại và chờ đợi của mình.

 

++ Đặt hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại số điện thoại. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Với những chia sẻ các phòng khám nam khoa hải dương được cho là uy tín và chất lượng hiện nay. Hi vọng nam giới sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe, tính mạng và hạnh phúc của mình.

Bài viết: Danh sách phòng khám nam khoa hải dương UY TÍN 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc