ĐỊA CHỈ CHỮA LẬU TẠI HẢI PHÒNG TỐT NHẤT 2021

Đánh giá: 5/ 5 ( 18 lượt)

Bệnh lậu nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm khớp, nhiễm trùng mắt, vô sinh, nhiễm trùng ổ bụng, … Chính vì vậy việc nắm được những triệu chứng của bệnh ngay khi có “tiếng còi” cảnh bảo đầu tiên và chọn một địa chỉ chữa lậu tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung uy tín – an toàn – hiệu quả là điều vô cùng quan trọng.

 

+++ Nếu bạn không có thời gian đọc? NHẤP VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

 

NHẬN BIẾT BỆNH LẬU Ở NGƯỜI BẰNG CÁCH NÀO?

 

Bệnh lậu (hay còn gọi lậu mủ) là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra, có tốc độ lây lan cực nhanh cũng như những biến chứng nguy hiểm mà nó gây ra với sức khỏe, tính mạng người bệnh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, đường hậu môn và bằng miệng.

 

Thời gian ủ bệnh tương đối ngắn, chỉ mất khoảng 1 tháng, tùy theo thể trạng của mỗi người mà thời gian xuất hiện những dấu hiệu của bệnh có thể sớm hơn hoặc muộn hơn thời gian ủ bệnh vài ngày. So với nữ giới thì triệu chứng lậu ở nam giới thường dễ nhận biết hơn.

 

1. Bệnh lậu ở nam giới

 

1.2 Bệnh lậu cấp tính

 

 

Triệu chứng ban đầu thường gặp nhất là niệu đạo bị viêm với các triệu chứng: khó chịu, đau mỗi khi đi tiểu, tiểu nhiều lần và có mủ (nhất là sáng sớm thức dậy), miệng sáo bị đỏ và phù nề. Có thể nói chảy mủ niệu đạo là triệu chứng điển hình nhất, dương vật của nam giới sẽ chảy mủ có màu xanh, vàng xanh.

 

Không chỉ vậy, nếu quan hệ tình dục qua đưng miệng và nam giới đã bị nhiễm khuẩn lậu thông qua vết trầy xước trên da, niêm mạc sẽ có dấu hiệu như: miệng và họng bị đau rát, sưng đỏ, xuất hiện mủ vàng hoặc trắng bên trong miệng, lở loét, sưng hạch bạch huyết

 

1.3 Bệnh lậu mãn tính

 

Bệnh lậu cấp tính ở nam giới nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng chuyển sang mãn tính với những triệu chứng là: tiểu khó, tiểu buốt nhẹ đau lưng, mất cảm giác ở bộ phận sinh dục, xuất tinh về đêm, tinh dịch có lẫn máu, niệu đạo chảy mủ nhiều và thường xuyên hơn.

 

Ở cổ họng và miệng nếu không điều trị sớm sẽ tạo điều kiện để khuẩn lậu ăn sâu vào máu, tim, não, lan xuống phần dưới gây viêm mào tinh hoàn viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm bao quy đầu....

 

địa chỉ chữa bệnh lậu ở hải phòng

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

 

2. Bệnh lậu ở nữ giới

 

Nếu ở nam giới bệnh lậu xuất hiện đầu ở niệu đạo thì ở nữ giới chúng lại xuất hiện lần đầu ở cả cổ tử cung và niệu đạo (số liệu thống kê của ngành y là khoảng 70 - 90%).

 

Triệu chứng điển hình ở nữ giới là: khí hư ra nhiều, ra máu giữa kỳ kinh, rong kinh, đi tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu khó, đau mỗi khi quan hệ tình dục. Nếu thăm khám phụ khoa ở những cơ sở chuyên sẽ nhìn thấy cổ tử cung sưng đỏ, chảy mủ, chất nhầy, phù nề ở cổ tử cung khi dùng thiết bị y khoa chạm vào sẽ thấy chảy máu.

 

+++ Mọi thắc mắc hãy nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại lời nhắn. Bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

CÓ NHỮNG CÁCH NÀO DÙNG ĐỂ PHÒNG TRÁNH BỆNH LẬU?

 

Quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lý xã hội – lậu diễn ra rất phức tạp và khó khăn. Chính vì vậy, thay vì chữa chúng ta vẫn nên chủ động phòng tránh mới là hướng giải quyết đúng đắn nhất. Dưới đây các bác sĩ ở địa chỉ chữa lậu tại Hải Phòng đã chia sẻ những cách phòng tránh bệnh lậu cơ bản nhưng mang lại hiệu quả cao cho mọi người, như:

 

→ Cập nhật thông tin về lậu: chủ động bổ sung thêm nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những thông tin về bệnh xã hội – lậu sẽ giúp người bệnh phòng ngừa bệnh hiệu quả, nhận biết sớm ngay từ những triệu chứng ban đầu.

 

→ Quan hệ tình dục an toàn: việc quan hệ tình dục an toàn, chung thủy không chỉ đơn giản là bảo vệ hạnh phúc gia đình mà nó còn là cách phòng tránh bệnh lậu vô cùng hiệu quả.

 

→ Không dùng chung đồ cá nhân: quần lót, khăn mặt, bàn chải đánh răng, dao cạo, … đều là những vật dụng tuyệt đối không nên dùng chung trong việc phòng tránh và ngăn ngừa các bệnh lây truyền, nhất là bệnh lậu.

 

→ Điều trị dứt điểm: ngay khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân bị lậu bạn cần đến những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín để làm các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết về bệnh lậu.

 

→ Điều trị song song: nếu chẳng may bản thân mắc bệnh, bạn cần phải tiến hành điều trị ngay, hoặc nếu bạn tình của mình cũng nhiễm phải bệnh lậu hay điều trị song song cho cả hai.

 

→ Chế độ sinh hoạt khoa học: khẩu phần ăn hàng ngày phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, nên cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ - ĐỊA CHỈ CHỮA LẬU TẠI HẢI PHÒNG TỐT NHẤT

 

Tuy việc chủ động phòng tránh bệnh lậu là điều vô cùng cần thiết nhưng để đảm bảo sức khỏe, chức năng sinh sản và tính mạng của mình, người bệnh tiến hành thăm khám sức khỏe định kỳ tại những cơ sở chuyển khoa uy tín để kịp thời phát hiện những bất thường của cơ thể, nhất là bệnh lý xã hội – lậu.

 

địa chỉ chữa bệnh lậu ở hải phòng

Đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả

 

Người bệnh đang sống và làm việc tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung đang đau đầu không biết nên chọn địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín - hiệu quả - an toàn. Và Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn cần thiết dành cho những ai cần. Với những ưu điểm vượt trội như:

 

- Bác sĩ chuyên khoa giỏi, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn để nâng cao trình độ khám chữa bệnh, nhất là bệnh lậu.

 

- Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, tiếp thu và ứng dụng thành công những tiến bộ của ngành y học.

 

- Chi phí cho quá trình hỗ trợ bệnh lậu hợp lý, có hóa đơn cho từng hạng mục.

 

- Môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vệ sinh tế.

 

- Hệ thống tư vấn, đặt hẹn online qua số Hotline: 0225 3699 999 và thời gian linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong năm giúp người bệnh chủ động hơn về mặt thời gian, không sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

 

- Những thông tin mà người bệnh đã cung cấp khi khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Phượng Đỏ đều được bảo mật an toàn bằng hồ sơ bệnh án điện tử, người khác hoàn toàn không thấy được.

 

- Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân hết mình, coi bệnh nhân như người thân của mình.

 

+++ Đặt lịch hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại lời nhắn. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Hy vọng với những chia sẻ về địa chỉ chữa lậu tại Hải Phòng trên đây sẽ giúp người bệnh có thêm cái nhìn đúng đắn về bệnh cũng như đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Qua đó để chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc, chức năng sinh sản và tính mạng của bản thân trước bệnh lý xã hội – lậu.

 

_________❖❖❖❖❖__________

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

 

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

 

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

 - Chi tiết xem thêm tại: benhviennamkhoahaiphong.com

Bài viết: ĐỊA CHỈ CHỮA LẬU TẠI HẢI PHÒNG TỐT NHẤT 2021

Được đăng bởi: Chuyên viên tư vấn Hồng

Ngày:

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

bản đồ phòng khám đa khoa
da khoa hong phuc